Your Entertainment Hotspot Lifestyle แนะนำ 4 Pablo Cheese Tart Menu อร่อยฟิน เหมือนบินไปกินที่ญี่ปุ่น

แนะนำ 4 Pablo Cheese Tart Menu อร่อยฟิน เหมือนบินไปกินที่ญี่ปุ่น


Pablo Cheese Tart Menu

เมื่อโควิด-19 ระบาดทำให้การเดินทางไปต่างประเทศเป็นเรื่องยาก และสำหรับใครที่คิดถึงประเทศญี่ปุ่น แนะนำให้หาของอร่อย ๆ สไตล์ญี่ปุ่นมาทานแก้ขัดกันก่อน และหนึ่งในตัวเลือกที่อยากบอกต่อ นั่นคือ ชีสทาร์ตชื่อดังจากดินแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง Pablo Cheese Tart ชีสทาร์ตยอดนิยมจากญี่ปุ่นที่ลัดฟ้าบินมาเปิดร้านในบ้านเรา โดยมี 4 Pablo Cheese Tart Menu ที่อยากแนะนำ รับรองแต่ละเมนูอร่อยฟินเหมือนบินไปทานที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว

4 Pablo Cheese Tart Menu ที่คนรักชีสต้องสั่ง

1. Pablo Nude

เมนูแรกที่ต้องพูดถึงเพราะเป็นเมนูขายดีและได้รับการบอกต่อว่าอร่อยขึ้นชื่อ แค่เห็นสีสันก็ต้องยอมรับเลยว่าน่าทานสุด ๆ ยิ่งเมื่อได้ทานยิ่งต้องร้องว้าว เพราะเป็นชีสทาร์ตที่นุ่มมาก กัดคำแรกคือละลายในปาก ตัวแป้งมาพร้อมความกรอบกำลังดี ส่วนหน้าชีสจัดมาให้แบบเยิ้ม ๆ ล้น ๆ ด้านรสชาติไม่หวานจนเลี่ยน ที่สำคัญมาพร้อมขนาดใหญ่แบบจุใจ

2. Pablo Mini

หากไม่อยากทานชีสทาร์ตขนาดใหญ่ ทางร้านก็มีขนาดมินิให้เลือกทานแบบสะดวกสบาย จุดเด่นของ พาโบล มินิ คือมาพร้อมขนาดกำลังดี ถือทานง่าย ขาดไม่ได้คือรสชาติที่สุดยอดมาก ๆ แม้แป้งทาร์ตจะหนากว่าแบบแรกแต่ความอร่อยไม่เปลี่ยน สำหรับไส้ด้านในมีให้เลือกหลายรสชาติ ทั้งรสออริจินัล รสชาเชียว และรสช็อกโกแลต หากกลัวทานไม่อิ่มให้เลือกซื้อแบบเซ็ตที่ผสมหลายรสชาติเอาไว้ด้วยกัน

3. Pablo Basque Cheese Cake

ได้เวลาอร่อยคำโตกับชีสเค้กหน้าไหม้ อร่อยแบบไม่มีขอบ จุดเด่นครองใจคนรักชีสทาร์ตคือกลิ่นไหม้นิด ๆ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่หาทานจากร้านอื่นไม่ได้ แถมเนื้อชีสด้านในยังเข้มข้นสุด ๆ ถูกคนใจคนรักชีสแน่นอน

4. Pablo Cheese Milk Tea

Pablo Cheese Tart Menu ไม่ได้มีแค่ชีสทาร์ตเท่านั้น เพราะทางร้านยังมีเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ และยังคงใส่ชีสเป็นส่วนประกอบ ซึ่งเป็นจุดขายของร้านเหมือนเดิม สำหรับเมนูที่อยากแนะนำ คือ ชานมชีสใส่ไข่มุก ใครเป็นสาวกชานมและชีสต้องไม่พลาด เพราะจับคู่มาให้อย่างลงตัว ชานมมาพร้อมรสชาติหวานกำลังดี ยิ่งตัดกับรสชาติของชีสยิ่งเพิ่มความอร่อย ขาดไม่ได้คือไข่มุกเคี้ยวหนุบหนับ สูตรเฉพาะจากพาโบลเท่านั้น

ไม่ว่าจะเป็น Pablo Cheese Tart Menu ทาร์ตหรือเมนูเครื่องดื่ม เชื่อว่าต้องโดนใจคนรักชีสแน่ ๆ เพราะทุกเมนูมีส่วนผสมของชีส เพิ่มความหอมและรสชาติกลมกล่อมเป็นอย่างดี ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนญี่ปุ่นถึงนิยมทานของอร่อย ๆ จาก Pablo Cheese Tart กันนัก นั่นเพราะขนมที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ ทานเมื่อไหร่ก็ฟินเหมือนบินไปทานถึงที่

Tags: